Đêm tình nhân tại nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng Đà Lạt

Đêm tình nhân tại nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng Đà Lạt

- 18/05/2019 - admin
Đêm tình nhân tại nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng Đà Lạt

Valentine này bạn đã có dự định gì cho mình và một nửa yêu thương chưa?! Hãy đến với nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng Đà Lạt, tận hưởng bữa ăn ngon trong không gian ấm cúng, lãng mạn của chúng tôi.
Nhà Hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng nằm tọa lạc tại địa chỉ 27K Ngô Thì Sỹ, Phường 4, Đà Lạt. Nhà hàng nằm trên đỉnh đồi Ngọc Hoàng nơi mà vua Bảo Đại chọn làm nơi ngắm trăng thưởng ngoạn, với không gian thoáng đãng, khuôn viên rộng 10.000m2  thiết kế theo kiểu sân vườn ngập tràn hoa trươi.
Dịp lễ Valentine 2017, nhà hàng tổ chức chương trình “Đêm tình nhân tại nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng Đà Lạt” để các cặp đôi tân hưởng nhũng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Trong không gian lãng mạn với ánh nến lung linh, hương hoa thơm nhẹ nhàng bên ly champane và hoa hồng đỏ, thưởng thức bữa tối với những món ăn ngon, độc đáo chắc chắn bạn sẽ có những giây phút đáng nhớ bên một nửa yêu thương của mình. Ngoài ra bạn còn được tham gia chương trình thả bong bóng tình yêu lên bầu trời như một lời ước mong cho tình yêu bền lâu bên người thương. Bạn còn có thể tạo ấn tượng khó phai cho nửa kia của mình những món quà lãng mạn, bất ngờ bằng những bài tình ca, điệu nhảy được chính bạn biểu diễn ngay tại sân khấu chính của nhà hàng. Chắc chắn đêm tình nhân tại nhà hàng sẽ là những phút giây ý nghĩa, khó quên của 2 bạn.
Nếu bạn đang độc thân trong mùa Valentine này, đừng ngại ngần đến với nhà hàng cùng với những người bạn thân thiết của mình, giao lưu với những nhóm bạn trẻ khác. Và biết đâu Valentine năm sau bạn sẽ không còn cô đơn nữa.
Hãy nhanh tay liên hệ 0997.222.666 - 0633502222 để đặt bàn nhé!